Bảo hành

Hướng dẫn sử dụng
- Không được đổ nước để lau nhà, sử dụng giẻ lau nhà khô hoặc đã vắt kiệt nước để lau nhà. Có thể sử dụng rất ít chất tẩy gia dụng pha loãng để làm sạch các vết bẩn.
- Không dung các vật sắc nhọn để làm sạch vết bẩn trên nền nhà.
- Không sử dụng sàn gỗ ở nơi có nhiệt độ quá cao. Nhiệt độ thích hợp cho sàn không quá 50oC
- Không kéo lê các vật nặng, sắc nhọn trên mặt sàn
- Không để nước mưa hắt hoặc ngập vào sàn nhà
- Không để các lon nước lạnh tiếp xúc trực tiếp với sàn tránh nước ngưng tụ rồi chảy xuống sàn.
- Chỉ sử dụng sàn gỗ trong nhà, không sủ dụng ngoài trời, ngoài ban công hay những nơi ẩm thấp.
- Khu vực nhà vệ sinh để tấm thảm chùi chân và sau một ngày sử dụng cần phơi khô thảm.

Thời hạn bảo hành của sản phẩm:
- Hãy xem trên bao bì hoặc trên phiếu bảo hành để biết thời gian bảo hành sản phẩm.
- Đối với lỗi ngập nước công ty chỉ bảo hành trong 24 tháng đầu tiên tính từ ngày giao hàng. Trên mỗi sản phẩm công ty đều có dán tem ghi rõ thời hạn bảo hành ngập nước cuối cùng.

Khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, Boto cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho khách hàng trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm hư hỏng do lỗi sản xuất như nứt vỡ, bong tróc bề mặt. Các hư hỏng này phải rõ ràng, phần lỗi bề mặt phải có diện tích lớn hơn 1cm2, độ cong vênh nứt vỡ phải thấy được bằng mắt thường.
- Chiều dày sản phẩm bị phồng rộp trương nở quá 10% do tiếp xúc với nước dưới 12 tiếng.
- Lưu ý: Chỉ miễn phí sàn gỗ. Công ty không chịu trách nhiệm về các chi phí tháo ra, lắp lại, vận chuyển hai chiều, vật liệu phụ khác …

Boto không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau :
- Sử dụng sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, không phù hợp với mục đích sử dụng đã được khuyên dùng.
- Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng (màu sắc bạc dần, lớp chống xước mòn dần, các mép cạnh không còn sắc nét…)
- Hỏng hóc do người sử dụng hoặc bên thứ 3 mang lại.
- Sử dụng không đúng quy định ghi trong “ Hướng dẫn sử dụng”
- Các hỏng hóc ở mép cạnh do quá trình vận chuyển hoặc do tác động cố ý gây ra.
- Khách hàng để xảy ra ngập nước quá hai lần ở cùng một địa chỉ lắp đặt
- Khách hàng cố ý đổ nước ra sàn, hoặc phát hiện nước chảy ra sàn mà không có các biện pháp ngăn chặn kịp thời.
- Trường hợp bất khả kháng: các hư hại do nền nhà bị biến dạng khi nhà bị lún, nứt, do hỏa hoạn, thiên tai, bão lụt, mối mọt…
- Khách hàng không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc phiếu bảo hành bị rách nát hư hỏng.

Khuyến cáo ứng phó với các hiện tượng ngập nước
- Chặn ngay nguồn nước đổ ra sàn. Ví dụ hãy khóa van nước tổng nếu là vỡ đường ống nước. Hãy đóng cửa sổ nếu là mưa hắt.
- Khi xảy ra hiện tượng có nước trên mặt sàn quý khách nên lau khô ngay tránh để nước chảy vào chân tường và lọt xuống phía dưới sàn gỗ. Nếu nước chỉ ở trên bề mặt thì gần như không ảnh hưởng đến sàn trong thời gian ngắn. Nhưng nếu nước đã xuống dưới mặt sàn thì vấn đề sẽ rắc rối hơn. Nước đọng lâu trên mặt sàn cũng có thể ngấm qua các rãnh giữa hai tấm ván sàn để ngấm xuống dưới.
- Nếu nước đã xuống bên dưới mặt sàn thì cần phải tháo dỡ sàn ra để làm khô nền dưới sàn. Đồng thời dựng các tấm gỗ lát sàn lên cho khô. Nếu thời gian tiếp xúc với nước của các tấm gỗ dưới 12 tiếng thì khi khô chúng hoàn toàn có thể hồi phục tình trạng ban đầu. Trường hợp không thể phục hồi thì chúng tôi sẽ đổi cho bạn tấm gỗ mới theo các điều kiện bảo hành ở trên.
- Ngay khi nước thấm xuống dưới sàn gỗ thì quý khách nên gọi cho đại lý đã lắp đặt sàn gỗ cho mình để yêu cầu hỗ trợ.

Quy trình bảo hành
- Nếu gỗ xuất hiện các lỗi thuộc phạm vi bảo hành quý khách hãy liên hệ với đại lý đã lắp đặt sàn gỗ cho quý khách.
- Đại lý sẽ xác nhận các lỗi và thương thảo với quý khách về chi phí bảo hành (nếu có)
- Trường hợp bảo hành ngập nước đại lý phải thông báo với phía công ty để công ty cử đại diện đến hiện trường để xác nhận việc ngập nước là do vô ý chứ không phải cố ý.
- Đại lý vận chuyển các tấm gỗ hỏng đến công ty và cầm theo phiếu bảo hành để đổi các tấm gỗ mới và quay lại hoàn thiện sàn nhà cho quý khách.

Chú ý
- Trong trường hợp quý khách yêu cầu công ty tháo dỡ và lắp đặt lại sàn gỗ thì chi phí nhân công dự kiến khoảng 70.000 đồng/m2 (Giá này có thể thay đổi mà không cần báo trước). Diện tích tính toán là toàn bộ căn phòng mặc dù phần tháo dỡ có thể ít hơn. Ngoài ra còn có các chi phí vật liệu phụ khác nếu có.
- Địa điểm đổi hàng bảo hành là kho của công ty tại Hà Nội. Chi tiết xem tại www.boto.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 01682202088 hoặc 0913 535 044 để được tư vấn và giải đáp.
- Chi phí chuyển hàng hỏng đến kho công ty và chi phí chuyển hàng mới cho khách do đại lý hoặc khách hàng cuối cùng thanh toán.
- Các điều khoản bảo hành này chỉ áp dụng cho các sàn gỗ được lát ở hộ gia đình, không áp dụng cho các khu vực công cộng.
- Các dự án chung cư, văn phòng bảo hành theo thỏa thuận cụ thể của từng hợp đồng 

Back to Top